Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Tản mạn đầu tuần!



"Dẫu năm tháng
                       Cuộc đời dâu bể
Dẫu nghĩa tình
                      Phủ kín bụi thời gian.... "

Đọc mấy câu thơ trên, tự dưng ta cảm thấy lòng hơi bâng khuâng, nghĩ ngợi... ta nghĩ nhiều về cuộc đời, về cuộc sống, về tình yêu, tình bạn, mối quan hệ  đồng nghiệp, gia đình, bà con họ hàng,  làng xóm....."dù nghĩa dù tình"  cũng sẽ: " phủ kín bụi thời gian" sao? nếu cuộc sống xung quanh ai cũng sống bon chen, ích kỷ, ghen tỵ và đầy tính toán như thế, không tình không nghĩa, không trước không sau....thì.....chán nhỉ ( dù....cũng không  ảnh hưởng gì)
      Ôi sáng nay trời u ám quá, những hạt mưa bay bay càng tăng vẻ tĩnh mịch của căn phòng làm việc,thời tiết đã bước vào mùa lạnh rồi...


lòng mình nặng trĩu....Có lẽ do cuộc nói chuyện vừa xong  với một người bạn ( được xem là thân thích, là tri kỷ...) nhưng bạn ấy làm mình buồn và thất vọng.... có lẽ sự hòa hợp bao nhiêu năm nay chỉ là....ảo, mình tưởng mình và người ấy hiểu nhau lắm... nhưng có lẽ mọi chuyện cũng đến hồi kết thúc.... ( một tình bạn thật sự thì phải hiểu nhau, không nghiêng ngã vì người khác chỉ vì ghen tỵ và cố tình chia rẽ, ) thật tiếc cho một tình bạn đẹp. nhưng biết sao được....

Mình chỉ ước giờ này mà được che chung dù cùng người bạn gái nào đó đi dạo phố thì thích hơn nhỉ, rồi hai đứa sẽ ghé  vào  1 quán cafe ấm cúng, xinh đẹp bên lề đường thưởng thức mấy bản nhạc trầm lắng dịu dàng ...để cho lòng khuây khỏa... buồn thật buồn... 
Nhận xét:
Tuấn
Sao buồn thế?
Có thể chia sẻ?
Bạn tri kỷ nào mà lạ vậy?
Hy vọng  H đã bình yên trở lại!
    • Xuan
      Cám ơn T đã quan tâm,  có lần bác sĩ cũng hứa với mình là chúng ta  sẽ là bạn tốt mãi mãi phải không? mình hy vọng là thế ( dù...lòng tin trong mình đã....bay đi ít nhiều...) Nhưng không sao, cuộc sống mà, tình nghĩa vợ chồng, con cái, cha me.....có khi còn không biét trước được điều gì xảy ra nữa là....một tình bạn....phải thế không bạn thân yêu?        Bạn quan tâm tới mình ....hơi bị trễ à nha, câu chuyện mình than thở hơn một tháng rồi hôm nay mới bảo chia sẽ thì....đã trở thành quá khứ rồi cưng ơi.... mình và bạn ý đã....làm lành, lại còn thân thiết hơn xưa rồi hihiiiiiiiii ( dù sao cũng cám ơn bác sĩ nha)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét