Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

Vài hình ảnh đi... Bầu...!

 
14:33 
 

Mình và các " đồng chí đv trẻ đương chức"  bị các cụ bô lão trong phường bắt đi làm " cán bộ kiểm phiếu" oách chưa?


Tổ kiểm tra thẻ cử tri, đáng lẽ mình ngồi giữa 2 người bạn kia "mới đẹp đội hình" chiều sẽ sửa sai!

Ưu tiên các cụ bô lão bỏ vào thùng những lá phiếu đầu tiên


wow! cử tri này.....xinh quá, hình như cô ý đi....thi hoa hậu thì phải, làm 2 đồng đội của mình....bủn rủn tay chân.... , cứ ngẩn người ra, mình phải loay hoay....giải quyết công việc một mình, chán ghê

Còn cử tri nhí này nữa, thùng phiếu phía kia mà nhóc

Đã thay đổi đội hình rồi, mình ngồi giữa, nhưng sao mấy người cười dữ zậy ta? có lẽ đang rảnh rổi( cử tri vắng) nên ngồi ...nói xấu nhau đây mà

Chuẩn bị đổ phiếu ra và bắt đầu kiểm phiếu, cực lắm đây! 
N2Y
Còn phục vụ đất nước là còn niềm vui và sức sống! Chúc bạn vui, khỏe.
ROBERT NGUYEN
  • ROBERT NGUYEN
  • ThẾ NÀY ĐỔI LÀ VUI MUÔN THUỞ RỒI ĐỒNG CHÍ Á . ĐÊM AN LÀNH NHA .
Xuan
  • Xuan
  • Ui đ/c sang nhà mình ....hổng mời được ...chén nước, thông cảm nha. chúc đ/c buổi tối hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét