Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Hình ảnh ngày phụ nữ " vùng lên" 20/10/2011

 
Từ sáng sớm chị em trong trường đã tất bật chuẩn bị cho ngày hội, mặt mày ai cũng rạng rỡ ( hy vọng có nhiều hoa và quà tặng mà)


Ui trời ơi, các ngươi đứng đó thay trang phục luôn sao?, xí xộn ghê- làm như đi biểu diễn thời
trang không bằng





 Tranh thủ ra sân làm vài pô hình kỷ niệm! Nhìn toàn cục chị em trong nhóm của mình cũng không đến nỗi nào nhỉ?








Mình tranh thủ làm vài kiểu với các em trong đội văn nghệ! Trông cô trò cũng... ok chứ bộ



kết quả của sự "liều mạng" là đây,( thay đồ trong phòng làm việc!) một rừng hoa các kiểu...


Mình bị phân công chuẩn bị cho hội thi cắm hoa nghệ thuật, chào mừng ngày PN " vùng lên"



ê cô bé, mắt liếc ngang liếc dọc các đội bạn định copy hử? hổng cần đâu! có sư phụ đây rồi, đừng lo mà!



30p trôi qua, Ban giám khảo đang đi xem xét, "bình loạn" mình cũng tranh thủ... tự ngắm nghía tác phẩm của mình và... tự khen... mình .hehehe!



cô giáo này tự tin dữ hén, cười thật tươi bên lẳng hoa đội mình.... đừng tưởng bở nha...


bắt đầu vào cuộc tọa đàm, lời ca tiếng hát cất lên, mình bị " bắt cóc"  lên bục " hãy tâm sự tình cảm cuả bạn trong ngày hôm nay" ui trời, nếu được đọc  thơ thì dễ hơn...
Vài phút trước đám đông, vài lời nói cảm động....( mình hổng nhớ là mình đã nói gì- hình như mình nói rằng mình đang cảm thấy rất hạnh phúc) mọi người vỗ tay rầm trời, sau này còn chọc mình rằng: " tôi mong muốn chị em phụ nữ trường ta, ai cũng thật hạnh phúc .....giống tôi" trời ơi...mắc cỡ quá.... sao mình lại phát biểu kỳ thế hổng biết




bên tác phẩm tự tay mình cắm cũng zui thật!

giám khảo là các thầy trong ban giám hiệu nhà trường.
Ai cũng khen bài thuyết trình của mình rất hay, rất có ý nghĩa, lại lãng mạn... ban giám khảo chuyền tay nhau đọc, cái tiêu đề rất tuyệt:" MÀU HẠNH PHÚC"


 Cái đế hoa lạ mắt, độc đáo, trái tim được kết bằng lá không " đụng hàng"



Mình nhất là....quá xứng đáng! hihiiii ( thầy hiệu trưởng đang trao giải nhất cho mình)

cuộc vui liên hoan kéo dài tới 8h tối, hát hò, ăn uống ngay trong hội trường...



Vui thật vui! cám ơn tất cả!
Ảnh của Xuan
4000
  • VanPham
    Chào cô giáo!
    Tôi đã về trường Bạn coi thi hồi đầu năm.
    Ngôi trường thanh bình và cao nguyên để lại trong tôi nhiều kỷ niệm.
    Chúc Bạn vui và yêu đời!
    • Xuan
      • Xuan

      • 05:35 3 thg 6 2012


      rất vui được bạn ghé thăm, hy vọng bạn sẽ trở lại trường mình lần nữa vào các năm sau, mình sẽ đãi bạn li caffe tuyệt hảo
  • Hoa
    • Hoa

    • 07:44 28 thg 10 2011


    chị ơi, chị được giải nhất mà chưa thấy khao chi hết nè, công của tụi em nhiều nha ( chị biết là ai mà phải hok? hihiii) để e bảo người bạn của em nhận thay quà cho em nhé?phải nhìu nhìu chút nha
  • Tai
    • Tai

    • 11:32 20 thg 10 2011


    Dong huong gop y ,co gi sai thi em noi nha
    • Xuan
      • Xuan

      • 07:34 21 thg 10 2011


      a góp ý là có ý tốt mà, dù có kết trái tim bằng lá vạn tuế, hay là dừa, lá cỏ chẳng hạn thì trái tim mãi mãi tươi đỏ anh nhỉ, cám ơn anh đã ghé thăm và góp ý cho em, chúc bình an a nhé
  • Tai
    • Tai

    • 11:30 20 thg 10 2011


    em ket trai tim bang la van tue ,khi nao ma no tan , chuc mung em dat giai nhat 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét