Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2009

Rối bời


    Sáng nay đến trường với tâm trạng rối bời, lòng nặng nề.Có lẽ mấy hôm nay công việc cuối năm  bận rộn, nhiều và dồn dập, những cuộc họp liên miên, những đợt tập huấn căng thẳng đã lấy hết năng lượng của mình rồi, lại còn những chuyện vớ vẫn không đâu đưa đến làm mình thêm chán nản, không biết bắt đầu gỡ rối từ đâu...

    Cô bé học trò lớp 11SH như thưòng lệ chạy vào phòng làm viêc của mình thay nước cho lọ hoa, nhìn cô bé dễ thương nhí nhảnh, miệng mồm rối rít, lòng mình chợt dịu lại, " cô ơi, chiều nay em đến giúp cô nhập  tiếp số liệu hôm qua còn lại cô nhé" Uh, nhưng phải học bài xong hết đã nhé, giờ thì xuống lớp đi nào"
MÌnh phải cố gắng vượt qua những ngày vất vả này thôi, đã gần 1 tháng rồi mình không về thăm mẹ được, chị gái bảo mẹ vẫn khoẻ, nói mình cứ yên tâm, nhưng ...không hiểu sao lòng cứ cồn cào...nóng như lửa, những lúc như thế này ...có lẽ ...linh tính,dự đoán điều bất hạnh, xui xẻo lại tìm đến với mình...Lạy trời cầu mong cho mẹ của con bình yên, khoẻ mãi...Con nhớ mẹ quá mẹ ơi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét