Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Hai, 1 tháng 3, 2010

Buồn vui những chuyến đi



16:11
       Đợt đi công tác tập huấn phần mềm" Dự án hỗ trợ đổi mới quản lý giáo dục" ở Đà Nẵng vừa rồi, có rất nhiều tiến bộ so với những lần khác, nhưng cũng còn nhiều bất cập, và chưa hoàn thiện lắm, đợt này gỡ bỏ 80% phần mềm đã cài đặt trước kia, mình ù cả tai, nhức cả đầu khi ngồi liên tuc bên máy, ngày nào mình cũng phải nuốt mỗi lần 3 viên thuốc giảm đau, rồi khi về khách sạn đâu đựoc nghĩ ngơi, lại những chuyến đi tham quan " khám phá những vùng đất mới" như mấy người trong đoàn nói, dù rất mệt nhưng mình vẫn phải theo kế hoạch của trưởng đoàn đề ra, lúc đi cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, đi bãi biển, khuya về lại tổ chức đi Vũ trường...May mà mình đã kịp từ chối, nghe bảo nhức cả tai, tức cả ngực...Hôm mọi người đi Vũ trường hết, tuởng ở phòng một mình thì buồn lắm,nhưng may quá có một thầy dạy mời đi uống cafe nghe nhac Trịnh, ngồi nghe những giai điệu  tuyệt vời, đựoc tận mắt nhìn những ca sĩ nổi tiếng hát mình cảm thấy tâm hồn thư thái hẳn, (Cám ơn Thầy nhé, khi về Hà Nội nhớ gửi những tấm hình thầy đã chụp em từ trong lớp học cho đến nhưng nơi thắng cảnh nha thầy)
      Đợt nầy không như ở Cần Thơ ( chia làm 2 địa điểm) ,tại Đà Nẵng lần này mỗi tỉnh chỉ có 7 người, lại tập trung cho toàn quốc,mình bị phân công về giảng dạy lại cho khối THPT trong toàn tỉnh, chỉ còn hơn nữa tháng nửa thì lên lớp, mà bài vở vẫn chưa đâu vào đâu, sức khỏe mình vẫn chưa ổn định, không biết mình có gánh vác nổi trọng trách này không, lại phải gồng mình lên...
  • Xuan
    P à, cám ơn bạn đã gửi bài bình luận qua email cho mình, P cứ ghi duwois mỗi bài viết của mình cũng được mà, hôm nào lên, ghé mình cafe nhé, chúc bạn mãi yêu đời...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét