Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

Sinh nhật 10.04

" Em ơi nếu đựợc rơi nước mắt
Là để cho nhau chút ấm lòng
Cuộc đời toan tính thua hay được
Mình thì ngơ ngác trước đục - trong"


      Thời tiết hôm nay báo hiệu một ngày oi bức, mới sáng sớm mà nắng gay gắt, chiếc quạt trần  trong phòng làm việc của mình quay tít, nhưng cũng không làm dịu bớt cái nóng mấy, Mình nhìn sang rừng cây cổ thụ nguyên sinh bên vườn Bảo tàng( ngày xưa nơi đây là nơi nghỉ ngơi của vua Bảo Đại) đối diện với trường mình,  một màu xanh ngát, nhìn thật hấp dẫn, lý tưởng  cho những cuộc pic nic ngoài trời...ước gì trốn được sang đó , ngồi dưới tán cây cổ thụ mà ngắm mây trôi....lắng nghe tiếng chim ríu rít..dẹp bao nỗi lo toan ngày thường để mơ mộng...
      Ngày sinh nhật của mình đúng vào thứ 7 vừa rồi, nên bạn bè đàn đúm nhau một buổi sáng ở quán cafe Huế Xưa, ngắm các cô tiếp viên trong tà áo dài tím dịu dàng...mình có một ngày SN ấm cúng, cảm nhận sự quan tâm, yêu mến của bạn bè, sáng nay đến trường nhận  được vài tấm thiệp của bạn bè nơi xa, có cả bài thơ của 1 người từ thời "cháy rận" xa xưa... Mình vẫn  chưa hiểu   bài thơ a tặng mình là có ý gì? mà lại vào SN mình nữa...Thôi thì...tất cả chỉ là dĩ vãng xa mù tít tắp...
Có một người quan trọng với mình, nhưng....chẳng nhớ tới SN mình. Thế đấy! cuộc sống là thế...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét