Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Nỗi buồn- 1 bài hát đầy tâm trạng!


Có nhiều khi tôi quá buồn
Tôi ước mơ tìm về dưới gốc cây xưa
Em có gửi điều gì theo lá rụng?
Nỗi đau nào đậu khẽ vào tôi...



Bóng ai như tôi đi qua cánh đồng
Bóng ai như tôi đi qua cõi đời
Nhặt lại mình trên ngọn gió
Giống như con chim sẻ nhỏ
Tha về từng cọng cỏ khô...

Có nhiều khi tôi quá buồn...


Những lúc một mình , nghe những bài hát như thế này sao buồn quá..." nỗi buồn không biết chia sẽ cùng ai..."
Chị ThuPhai à, khi đọc những dòng tâm sự và nghe bản nhạc này trong blog của chị, e thốt lên : ôi buồn quá chị ơi...hôm nay thật sự e hiểu tâm trạng chị lúc ấy...ước gì chị lên với em vào thời điểm này thì hay biết mấy, hè rồi, không còn tất bật nữa nhưng lại...không có ai ở nhà với mình ( ox đi công tác hơn tháng mới về, mấy nhóc đi về quê ngoại hết cả chị ạ) nhỏ e HH không hiểu vì sao sau khi đi xa về, nó  không tâm sự gì, cứ lầm lì, làm như cả trái đất này có lỗi với nó không bằng...ôi chán quá, buồn quá...


bài hát Nỗi buồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét