Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Mùa Xuân

Vậy là một mùa xuân nữa đã sắp trôi qua, đâu đây hơi thở mùa xuân vẫn vương vấn và còn đọng lại khắp các ngõ ngách phố phường, các con đường vẫn ngập nắng vàng rơi..... và những hoài niệm khi lộc non hé nhụ.

    Năm mới đến rồi,một chân trời mới lại mở ra trước mắt mọi người, sẽ là hi vọng, sẽ là thành công, sẽ là niềm vui,sẽ là hạnh phúc, sẽ có khó khăn, sẽ có nghị lực, và mọi thứ sẽ đến trong tương lai, dù biết rằng không tránh khỏi những nỗi buồn những khó khăn, bất trắc, những xui xẻo không lường trước được nhưng rồi sẽ tốt đẹp cả và càng tốt đẹp hơn khi nàng xuân luôn truyền nhựa sống của nàng khi nàng ghé thăm trần thế....
     Gạt nước mắt, lau khô nỗi buồn trên khuôn mặt, tôi nghĩ về tương lai, những ước mơ,những dự định.... ,những khó khăn trắc trở mới đang chờ tôi trước mắt, quãng đường đời đang dần ngắn lại, tôi biết những sóng gió sắp đến rồi sẽ khó lòng vượt qua nổi, nhưng đành cố hết sức mà thôi. Xuân về mang theo bao niềm tin thắng lợi, tôi lại như được tiếp thêm sức sống, tôi tự tin hơn vào chính mình cũng như đã thực sự quyết đoán, dứt khoát, chín chắn hơn trong suy nghĩ. Năm hết tết đến, biết bao thay đổi đang dần diễn ra và vạn vật cũng chìm đắm vào vòng xoáy của cuộc sống. Tôi đây là kẻ mơ mộng thì nhiều, phải gọi là lạc quan tích cực chứ, tôi cũng không biết viết gì vào đây giữa trang giấy này, có lẽ đã đến lúc khép lại kỉ niệm, dừng lại ngòi bút, lật sang trang mới và tiếp tục viết những hồi ức mới...
     Ngoài kia, trời đang hửng nắng. Ánh sáng mặt trời ấm áp quá, nó lan tỏa khắp người xua tan cơn mệt mỏi, một sức sống mới đang hình thành, vạn vật cũng đang hứng lấy ánh nắng.... là  mạch máu sống của mùa xuân ban tặng, một ngày mới hay nói đúng hơn là ba trăm sáu lăm ngày mới đang dần mở cửa, tôi cũng bắt đầu chuẩn bị, nghị lực và tinh thần để đương đầu với mọi bất trắc của cuộc sống...
   Năm mới chúc tất cả bạn bè thân hữu gần xa, một năm tràn đầy bình an và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét