Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Chuẩn bị kế hoạch cho ngày: 8/3/2013 ( giai đoạn 1)

    Từ tuần trước lịch đi dã ngoại  của chị em trường mình đã được họp bàn, từ địa điểm, thời gian, danh sách chốt từ ngày 5/3. năm nay không đi xa ngoại tỉnh mà khám phá vùng đất hoang dã ngay chính quê hương tây nguyên hùng vĩ...


   Riêng tổ mình ( 10 thành viên) ngay tối M7 đã có cuộc họp riêng tại nhà 1 người: "khéo tay, hay nhậu" :

     Để phân công cho từng thành viên trong tổ về chuyện... ai đưa theo nước uống, ai đưa bánh trái, và quy động các " nhiếp gia" cần chuẩn bị dụng cụ máy móc đ.. tác nghiệp...

công việc bàn chỉ có.... 10p, nhiệm vụ chính là phải giải quyết hết nồi bún riêu đặc biệt...và 2 kết bia còn tồn đọng từ hôm tết đến giờ

Chương trình ăn uống kéo dài từ 5-7h tối, còn lại tiếp tục tăng 2: cô ca cô la ( karaoker)




"Mùa thu cho em" được một cô bạn chọn. Coi kìa... Ai hát mà nghe ngọt ngào vậy ta... hihii



Một bài nhạc nhộn lại được chọn" Trò chơi"( oẳn tù tì)  cả phòng lại rộn ràng...
Cu con nghe mẹ hát cũng nhún nhảy nhiệt tình...



cái lão này nghịch ngợm quá xá, ép cô bạn ra mỡ rồi kìa...


Vậy là chương trình, kế hoạch ngày 8/3 của giai đoạn 1 được hoàn thành 1 cách tốt đẹp. Hy vọng giai đoạn 2 đi dã ngoại ở Thác Đray Nu vui vẻ...

8 nhận xét:

  1. Viết tiếp phần 2 đi . Chờ đọc đó .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bắt đầu phần 2 nè, mời bạn cùng tham gia ngày lễ với chị em pn trường mình nha

      Xóa
  2. Chương trình vui quá mà không thông báo để h.C tham gia với!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời nhà văn HC cùng tham gia dã ngoại với chị e pn trường mình nha

      Xóa
  3. Các bạn sôi nổi quá.vui quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, quỷ thời gian tuổi tác bọn mình sắp cạn kiệt, phải tranh thủ lên mà bạn hihii

      Xóa
  4. Các bạn chơi thật là zui zẻ; chúc các bạn luôn vui vẻ như vậy nhé;

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn H, hãy tham gia lội thác cùng bọn mình nè hihii

      Xóa