Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

Ngày "vùng lên" 20/11/09

Đáng ra hôm nay mình có một ngày vui vẻ náo nhiệt bên các bạn học cũ, bao kế hoạch hấp dẫn đã lập ra, Vậy mà mình không thực hiện được, Mình năn nỉ ông xã cùng mình đi câu cá  với tập thể, nhưng anh lại từ chối ( cũng như bao lần khác "anh bận quá, em đi với mọi người nhé" Khi anh phóng xe quay ngược bỏ mình ở lại đó...mình muốn khóc...Biết sao được, lúc nào mình cũng cần anh, cũng muốn mãi là người được che chở, được iu chiều...Anh không hiểu mình...
        Cả một buổi đi chơi dù náo nhiệt nhưng mình vẫn buồn buồn....Có lẽ những chú cá thấy mình tội nghiệp nên cứ nhè cần câu của mình mắc vào, chưa bao giờ mình câu cá được, thế mà hôm nay được tới mấy con, mọi người được dip hò hét cổ vũ...
May mà mình đã nhờ xe về kịp đưa chị Tâm lên xe về SG, nhìn chị tươi rói, hồn nhiên như con gái ( dù chị hơn tuổi mình) mà mình vui theo chị, Chúc chị có 1 chuyến du lịch vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét