Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009

Buồn tý chút!


        Bão đã tan hai ngay roi , Anh nang mat troi da toa khap noi...sao tam trang minh van cu nang ne? chuyen gi da xay ra voi minh nhi? Co le cong viec don dieu, deu deu da lam cho minh chai ly voi cam xuc?sang van den truong, khi tan truong lai lao ve cho bua, com nuoc, viec nha, chieu lai den truong, toi the thao ( nhiều lúc thể thao chỉ vì thành tích nhà trường, chứ không phải là để khoẻ, để vui, để có dáng đẹp như mọi người nói về mình) sự tập luyện kéo dài, liên tục làm mình kiệt sức, hết giải dân chính đảng uỷ khối, đến giải phường, rồi lại đang chuẩn bị cho giải vô đich toàn tỉnh, rồi lại giải của ngành 20.11...Tu sang den toi minh dau co thoi gian de nghi ngoi, giải trí.....chinh cuoc song đơn giản, nhưng đầy áp lực đã làm mình căng thẳng , ngay lai ngay cu lap lai, lap lai....lam minh mỏi mệt...chan va buon...
Nhiều lúc thứ 7,chủ nhật chỉ mong đừng ai làm phiền, đừng có công việc gì chờ mình, để được vùi mình trong chăn ngủ vùi tới chiều...( nếu đừng bao giờ thức dậy nữa thì tốt hơn) Lại tiêu cực nữa rồi, bạn bè mà biết được mình hay than vãn kiểu này chắc chúng nó ngac nhiên lắm  "Cái mặt H luc nào cũng tươi rói, nụ cười lúc nào cũng hớn hở....H mà cũng biết buồn sao?" Đó là lời của tất cả ai ở xung quanh mình, ai gap mình cũng sẽ nghĩ như vậy, ( nghich lý) mà
   Minh uoc mong co dieu gi do dua minh thoat khoi su lap lai dang ghet nay....Dieu gi do...dieu gi do.....
Úi  troi, moi nguoi van mong binh yen ma, con minh....khung qua!
        Phong lam viec cua minh gio nay vang ve qua, cac em hoc sinh da vao tiet, co chung no minh cung do buon , khi con lai mot minh, muon doc sach nhung lat vai trang cung chan, nhung bai nhac cua TCS cang lam minh buon hon, muon di dau do...nhung...dau duoc, buc qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét