Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

Thứ 6, ngày 13, có phải là ngày xui xẻo...???




      Ôi một ngày quá sức chịu đựng của mình, quá vất vả, quá mệt mỏi, quá thất vọng, có điều gì đó bóp nghẹt trái tim...Muốn khóc, muốn hét, muốn nổi khùng lên với một ai đó....Nhưng.....mọi thứ lại phải kìm nén, tất cả lại phải....từ từ...tiêu hóa và nuốt ngược vào trong....
  • HOANG
    cuoc song co nhung luc nhu vay moi co y nghia phai k ban? co len nhe. chuc ban luon vui.
  • Huu Huy
         Hiiiiiiii...... Chi gi do oi !co gi ma phai bi quan the chu?cuoc song ma ,dau phai luc nao cung mau Hong ca dau?Doi khi cung can phai pha lan chut gam mau Xam chu?the cuoc song moi troi nen thu vi va ........Moi co chuc that bai la lo do loi cho viec nay ,nguoi kia ?trong khi ban than minh moi la nguyen nhan gay ra?co khi nao chi ngam nghi lai chua?Tai sao lai doi loi cho ngay 13 thu sau?Dau phai ai cung vay dau?Voi em ngay 13thu sau that tuyet voi....moi nhan dc tin vui Thang ban bao tin cuoi vo,thiet la vui cho no ,li ra phai ton ca ngan usd de ve vn du dam cuoi ,troi xui dat khien the nao ,hom nay sep bao ve vn dieu tra thi truong cho Cong ty ,the la mot cong doi viec,vua o mat tien ve may bay ,vua dc an dam cuoi ,vua o mat ngay phep ....vua dc gap nguoi than ,ban be ....dung la OI vui qua xa la vui ma ......     Uh con nua nha , Me chi da day  phai biet nhuong nhin la dung roi do .Mot cau nhin ,chin cau lanh ma ,Nhin dau phai la nhuc dau?nguoi ta noi Lui mot buoc troi cao dat rong ma ....ma phai biet Nhin mot ti thi o co gi la thiet thoi ca...hay co gang len chi nha!Con nhieu co hoi cho minh the hien ma lo gi chu?Uh ma con nua nha ,di dung the nao ma de xuyt bi xe can ?lai con do loi cho Van Xui Xeo la sao?phai can than ti chu?Chi co tung nghi neu nhu chiec xe do Hut phai chi thi ai xui hon ai o?Bac tai  xui hay la chi xui? can em noi nua o?phan tich ra nua o?hiiiiiiiiii............ thoi Chao chi nha!Co gang nha!
    • Xuan
            Cám ơn em Huy à, em đã làm chị nghĩ lại rồi, có gì mà phải cay cú chứ, đó đâu phải là bản chất của chị? " mới có một chút thất bại mà vội đổ lỗi cho người này việc kia" Chính xác luôn! có lẽ chỉ vì trong một ngày mà quá nhiều chuyện dồn dập xảy đến với chị, làm chị bị sốc nên mới bức xúc thế thôi, Giờ bình tĩnh nghĩ lại những dòng chử mà mình viết qua hôm qua...sao quá vớ vẩn...mắc cỡ quá, Trong cuộc đời mà chị đã trải qua, bao nhiêu việc còn đau lòng hơn, tủi thân hơn, tang thương hơn, xui xẻo hơn...nhưng chị đã dũng cảm vượt qua.....cớ gì chỉ vì ...Đúng ko em? Cám ơn bạn P nhé, mình không sao đâu, bạn ở bên mình lúc khó khăn ấy mình xúc động lắm...Thật sự mọi người xung quanh đều an ủi mình, sáng nay bạn bè còn tổ chức kéo mình đi ra quán cafe tám chuyện nữa đó, mình cám ơn tất cả...Huy ơi, kể chuyện vui của em thêm cho chị biết nhé, chúc em luôn thành đạt.      Chỉ còn một chuyện nữa mà mình sẽ cố gắng vượt qua...mình tin mình sẽ vì lòng tự trọng, mình sẽ...thả gió bay đi.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét