Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2009

Một chút thôi ...( gửi một nửa của tôi)


Em cần ở anh một chút
Những lời nói dối êm đềm
Sao anh không làm như thế
Để tình yêu khỏi lãng quên

Em cần ở anh một chút
Những lời nóng nảy khác ngày
Để tình yêu mình vẫn cháy
Lúc mơ lúc tỉnh lúc say

Em cần ở anh một chút
Bước chân 2 bậc cầu thang
Để cho tình yêu loạn nhịp
Trái tim một thời xốn xang

Em cần ở anh một chút
Chút thôi,chút thôi ...anh ạ
Thời gian sẽ không hóa đá
Để mình mãi maĩ có nhau

Em cần ở anh một chút...


(Lan Phương)

  • V. Ngân
    "Em cần ở anh một chút Chút thôi,chút thôi ...anh ạ"
    Dù mình chỉ một chút nhưng đôi khi người ta lại không nhận ra điều đó chị àh!!!!!!!!!!!
    Chúc chị ngày mới vui vẻ!!
    • Xuan
      Ừa, đôi lúc mình thấy mình thật " tội nghiệp" phải không em? Mình cần ở họ 1 chút quan tâm, 1 chút lo lắng, 1 chút....dỗi hờn, thậm chí 1 chút.....ghen tuông...để mình biết mình vẫn tồn tại bên cạnh anh ấy....một chút thôi, chút thôi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét