Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Một ngày cưa sừng... làm nghé!

239 Lượt xem 41
   Mỗi năm mình có khoảng 4-6 trận đi thi giải cầu lông, khổ nỗi nếu thi giải cho ngành giáo dục thì không sao, còn đi thi cho các cơ quan khác thì mình cứ lo lo..., sợ có ai tố thì .... nguy hiểm, mỗi lần tham gia phải nhờ bạn bè thay  công việc của mình ở trường, nhưng vì ham vui, nên có giải nào tổ chức trong tỉnh là gật đầu liền,  Mấy ông sếp cơ quan của bạn  còn tưởng mình là lính của mấy ổng nữa mới.... lạ, mình chỉ biết nhe răng cười...

     Vừa rồi mình tham gia một giải cầu lông cho cơ quan của  người bạn thân, Mấy năm rồi mình đều tham gia bên cơ quan này, thường là nội dung nam - nữ lứa tuổi trên,   năm nay giải cầu lông không có người nữ lớn tuổi nào tham gia, ( đàn ông ngoài 40 thì nhiều) mình đành chấp nhận xuống thi với mấy em nữ dưới 30. Có thế mình mới nói " một ngày được trở về làm thiếu nữ....



Có hơn 10 cơ quan tham gia giải này

Các ban ngành, lãnh đạo các cơ quan trong tỉnh đến dự


Chỉ hơn 10 đơn vị tham gia phong trào, nhưng phong phú nội dung : bóng đá, cầu lông, quần vợt, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố....




Các em trẻ rất háo hức khi "dụ khị " được bà chị U 40 tham gia lứa tuổi dưới 30



Nội dung đơn nữ


Nội dung đôi nữ dưới 30


Đang giữa trận đánh, khi đã dãn điểm khá  xa đối phương, trong lúc đội bạn xin  hội ý 2 chị em te toét cười





cô e này mất tập trung quá, cứ vừa đánh vừa đùa...








Tới đội nhà xin hội ý, mình đang động viên cô bé...


Tổ trọng tài


Những  phút giải lao


Nội dung đôi nam trên 40



Đối thủ là những cô bé ngồi bàn giấy....



Nội dung nữ thi xong, mấy chị em biết huy chương vàng đã nắm chắc nên mặt mày ai cũng tươi rói


Chuẩn bị trao giải




Cô bé lần đầu tham gia mà được giải cao nên tíu tít cả khi được gọi tên lên bục nhận giải


Mình được gọi tên lên nhận HCV, là nữ vận động viên lớn tuổi,  được một lúc 2 huy chương vàng
duy nhất ở nội dung đơn nữ  và đôi nữ ...


nhận HCV đôi nữ



Đơn nam, đôi nam



Nhộn nhịp nhất là nội dung nhảy bao bố, em này không biết là đang khóc hay đang cười nữa


Ngã lăn quay, ngã chõng quèo, ngã dúi dụi....


Môn kéo co cũng sôi động không kém


khán giả cổ vũ rất nhiệt tình



Chỉ môn bóng đá là được lên hình đẹp nhất, vì đá ngoài trời, sân cỏ đúng tiêu chuẩn...


Một ngày hòa mình vào không khí sôi động của thể thao và tươi trẻ của các em, tôi thấy tâm hồn  mình thanh thản, yêu đời hơn...
Tôi rất vui vì có 2 huy chương vàngIch bin glueck lich mit  zwei gold medaille!  ((Mình vừa học được vài câu tiếng Đức của 1 người bạn trên mạng, có lẽ sai chính tả khi viết rồi)
Lời bình: 41
  • NGUYÊN HỒNG
    Rất cảm ơn lời mời của bạn. thế nào mà chả có dịp đên thành phố BMT. Thân!
  • NGUYÊN HỒNG
    Cưa sừng làm nghé như thế mới tuyệt. Chứng tỏ bạn đang còn rất trẻ so với tuổi. Có Huy chương vàng thì hẹn nhau làm bữa nhậu chúc mừng nhé. ha ha !

    Bữa mô bạn đến BMT thì allo để mình rửa hCV nha
  • NamCua
    Giỏi quá, chúc mừng Xuân, làm cho chị thèm đây này, giá mà trẻ lại mươi tuổi để được ra sân cùng các bạn
    • Xuan
      Chị cứ nói thế, chứ e cũng ngang ngữa tuổi chị thôi mà. mình tập thể thao sẽ yêu đời hơn chị ạ, ĐC nhà mới của chị là gì? cho e nha, của em là: Nhà mới của mình : http://buonmuonthuo1004.blogspot.com
  • Đỗ Tâm!
    Chúc mừng em đạt giải cao
    Cầu lông môn đó ai nào chả mê.
    Chúc cô giáo trẻ yêu nghề
    Thể thao cũng tốt tràn trề niềm vui!
    • Xuan
      ui chị thật tài, xuất khẩu thành thơ, em cám ơn
  • Như Tâm
    Chúc bạn luôn tươi trẻ!
    • Xuan
      Cám ơn bạn nhiều
  • Cánh Chim Trời...!
  • Thienkhuc
    Hi! Thích nhể!
    Chúc bạn luôn tươi trẻ như những ngày vui chơi thể thao này!
    • Nụ cười của bạn thật rộng mở! chúc hạnh phúc!
  • .
    • HC đi thăm khắp nơi ... nhà mình, cám ơn bạn đã khen và khen.... ngại ghê đi hihiii
  • Le Xuan
    Thấy thích ghê đi! Mình cũng mê thể thao lắm, .
    có cơ hội cứ tham gia các môn thể thao yêu thích, vừa tăng cường sức khỏe, vừa có thêm niềm vui cuộc sống bạn ha
    chúc bạn luôn vui và hạnh phúc nhé!
    • Xuan
      Vâng, mê gì cũng... hại, nhưng mê thể thao có lẽ là.... lợi nhất bạn nhỉ? chúc bạn thật vui!
  • NGUYÊN SƠN
    Tác giả có được cái "mề - đay" nào không?
    • Xuan
      Vậy là anh hỏng đọc bài của em rồi nha, bắt quả tang luôn! trên bục cao nhất Số 1 là tác giả đấy: 2 hcv luôn đấy! chán anh quá
  • Vũ Huy Thông
    chuc mung nữ vận động viên xuất sắc . xin chia vui cùng các bạn . chỉ tiếc chưa có dịp được gặp gỡ và giao lưu
    được giao lưu, học hỏi ten sân cầu cùng bạn! tinh thần thể thao bất duyệt!
    • cám ơn bạn nhiều nhiều! buổi tối ấm áp yêu thương....
  • HÀI XANH
    ich glaube , dass ich dich liebe ?
    • Privat! - Cuộc sống riêng của tôi! hay thật, một chữ mà nghĩa rộng như một câu anh nhi?
  • Lão nông Ngọc Hồ
    • Lão nông Ngọc Hồ 
    • i lão đừng anh ách...mà hại ruột gan nha .... , khỏe và vui là chính mà, à cái vụ.. trên nói chung mình chỉ đi "thính giảng" trường khác thôi, thuê mướn chi mô... Lão đừng ... tố tội nghiệp!
  • Hương Trà
  • Trông còn non thế làm gì có sừng mà cưa ? ha ha

      Thấy mình còn .... non thật hả bạn? sướng ghê... rứa là năm ni mình vẫn được bình chọn ..." còn ngon" rùi hihiii Cám ơn nha!
  • lao quangthau
    • Em .... xin chào anh ạ! em chỉ mới đầu 4 hihiii. sorry a nhé
  • NgocTich
    Các bạn chơi thể thao vui quá, sang thăm bạn chúc bạn ngủ ngon nha
    • Xuan
      Chào NT, thể thao cũng là 1 cách giải stres của mình đó bạn
  • Ma Đình Tú (A Tú)
    Em trai sang chào chị ạ!!!!!!!!!!!!!
    • Chào em trai, có cái hình đẹp hẩy? , địn khi mô đấu độ cầu lông với chị đây?
  • MINH ĐOÀN - TRAI XỨ QUẢNG
    Xin được làm quen với bạn bạn nhé!
    • Xuan
      chào đồng hương, rất hân hạnh được anh ghé thăm, rất vui được biết anh!
  • Hòa Giang
    Chúc mừng, chúc mừng nhé. Liên hoan mừng chiến thắng đi em.
    • Xuan
      em mời a đến ăn mừng chiến thắng của em nhé?
  • HÀI XANH
    câu mơi
    du bist sehr gefaehlich
    đọc gefaehlich là kê phe lich , nghĩa từ này là NGUY HIỂM ;
    nghĩa đen
    trông bạn nguy hiểm quá
    Nghĩa bóng
    trông bạn hấp dẫn quá / đáng yêu quá /NGON QUÁ

    • Em thấy câu này hay lắm anh, e sẽ học thuộc... Ich danke dich !
  • Gaigia
    Nhìn bạn thật trẻ trung năng động, chúc mừng đã nhận đuợc hai huy chương vàng nhé!
    • Xuan
      • Xuan

      • 09:52 8 thg 10 2012


      Phụ nữ tuổi chúng mình không gì vui bằng được khen là " Trông còn.... tạm" bạn nhỉ? chúc bạn cũng sẽ cố gắng níu kéo tuổi xuân chút nào hay chút đó nhé? đừng là gaigia nghe buồn buồn hihii ...
  • Cafe sua da
    Nhìn chị rất trẻ trung và khoẻ khoắn, thật đáng ngưỡng mộ .
    • Xuan
      Dược mọi người động viên, chúc mừng chị cứ nghĩ là mình trẻ ra thật đó em ạ, Thích ghê! đầu tuần may mắn nhé cưng!
  • GIAO_THOA
    Chưa phải đã " cưa sừng " đâu em à . Rất trẻ trung là khác . Chúc em niềm vui nhân đôi !
    • Xuan
      Cám ơn lời khen dể thương của GT nhé, em rất vui
  • HÀI XANH
    MÌnh đã qua đây , hôm nay qua ảnh thể thao của blog này ; HAIXANH càng thêm quý mến BAN MÊ THUẬT !
    • Xuan
      Ich liebe BuonMaThuootj auch!
  • HÀI XANH
    Áo Đỏ à1
    1-Anh vui quá , cũng như em vậy ; câu tiếng Đức viết đúng , giỏi quá !Ich bin glueck lich mit zwei gold medaille! ((Mình vừa học được vài c..
    • HÀI XANH
      ich liebe sport : nghĩa tôi mên thể thao
      ich liebe dich und sport ( und là và đọc là un đờ ); anh yêu em Và thể thao
  • Miêu An Lỗ
    Ui ui con nghé đi lạc rùi! Chỉ thấy người, chẳng thấy cầu... cũng chẳng thấy... lông đâu cả?!
  • Thép Rỉ
    Chúc mừng em VĐV xuất sắc.Nhận HCV chắc có kèm phong bao được nhiều ít em nhỉ ?Mến !
    • Xuan
      mỗi HCV chỉ có 200 thôi anh ơi, tinh thần là chính anh nhỉ, bao bì 200, nhưng phải khao giải hơn gấp nhiều lần đó anh, khổ thế chứ lị
  • Ma Đình Tú (A Tú)
    Xin chúc mừng chị gái mình là một VĐV xuất sắc
    • Xuan
      ưh môn cầu ông về kỷ thuật là dễ chơi hơn các môn khác, lại được vận động khắp "các cơ quan đoàn thể"
  • Trí Bửu
    Rất hân hạnh được Xuân ghé thăm. "Cưa sừng làm nghé", thật gồng mình...Chúc em mãi là NGHÉ...Cuối tuần vui nhiều em nhé!
    • Xuan
      Hihihiii Nghé già cũng được anh nhỉ
  • Vũ thế Hùng
    Ghé thăm nhà em anh rất vui vì được xem một giải đấu rất hấp dẫn và gay cấn. Thật ngưỡng mộ em. Chúc em ngày chủ nhật thật nhiều niềm vui, an lành và hạnh phúc.
    • Xuan
      cám ơn a, anh cũng thật vui nhé, thật khỏe nữa để " xây dựng và....bảo vệ hạnh phúc.. hihii
  • Hoabando
    • Xuan
      • Xuan

      • 00:45 8 thg 10 2012


  • honui
    • honui

    • 06:56 6 thg 10 2012


    Xuân giỏi thật ! nhưng phê bình Xuân là đi thi đấu hộ nhé
    • honui
      Thôi nói vào lỗ tai Xuân vậy nhé
  • Hoabando
    Con "nghé" dễ thương quá. Chúc "nghé" mau ăn, chóng lớn!
    • Xuan
      • Xuan

      • 08:55 6 thg 10 2012


      Ui trời, Một lời chúc....mà mình rất " khiếp" nhất đó nha, hỏng muốn già nhanh đâu à nha... huhuuu
  • Hoangtukhang2003
    Em là VĐV thật quý đó nghe. Sức khỏe là vàng. U40 còn khỏe mạnh , đi thi đấu như vậy thật vui, anh cũng muốn thi đấu với em đó nghe.hihihi. Anh cũng cưa sừng là nghe nhưng anh thi bơi thôi
    • Hoangtukhang2003
      SAO EM LẠI SỢ CHÌM, CÓ ANH NÂNG ĐỠ KHI EM BƠI LÀM SAO CHÌM ĐƯỢC .highihi
      Khi nào ra Nha Trang em dành 01 tuần để anh tập bơi cho em nhé.
  • Tuan Anh.62
    Một ngày...chật ních những niềm vui
    Được chơi, được thưởng lại...được cười
    Cuộc đời cứ mãi hoài như thế
    Em trẻ lại dần...tuổi đôi mươi...
    Vui mãi với niềm vui được...cưa sừng làm nghé nha Khoảng trời ui!!!
    • Xuan
      "Một ngày...chật ních những niềm vui
      Được chơi, được thưởng lại...được cười...."
      .
      Anh thật tài khi nói lên được tâm trạng của em chính xác từng.... centimet, rất vui và hân hạnh biết anh!

  • Thank you. 감사합니다.
  • CHÂU GIANG
    Ui ui chưa cần cưa sừng dâu, nghé này còn non mà chụp với u3, u2 vẫn ok đấy
    Chúc cô chủ nhà xinh tươi vui thẻ thao nhé
    • Xuan
      hihii chúc mừng CG chưa .... mọc sừng nhé!
  • Ngô Xuân Hòa
    Chuyến du đấu có có ngay 2 HCV hoành tráng wa chị 2! Cố lên chị, c2 sẽ là thành viên hok thể thiếu trong đội tuyển của STTTT.hihi!
    • Xuan
      Cưng ơi, ông sếp phó sở em tưởng chị là lính ổng, ổng bảo chị bữa mô đi đánh cặp nam- nữ U40 với ổng đó hehee..., Chắc chị yêu cầu sở em làm biên chế chính thức cho chị đầu quân luôn bên đó cho rồi, chứu chạy qua chạy về kiểu này có ngày chị... tiêu đời luôn hà e cũng có HCĐ về môn bóng đá còn gì? cái hình kéo co của e cũng ok nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét