Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Chữ "Nhẫn"

                              "Có khi nhẫn để yêu thương
                                Có khi nhẫn để liệu đường lo toan
                                Có khi nhẫn để vẹn toàn
                                Có khi nhẫn để chớ tàn hại nhau"



    Hôm nay  mình chọn một ngày thật đặc biệt: 12/12/12, ... xây 1 ngôi nhà mới để có một ch.... đi về! (nếu lỡ ngôi nhà cũ bị đóng cửa...) Tuy ngôi nhà chưa được hoàn thiện lắm, chỉ là cái khung thôi nhưng mình rất vui.... Vì dù sao cũng có 1 nơi để bạn bè cũ đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ...
Chúc tất cả mọi người luôn yêu đời, vui vẻ, hạnh phúc và may mắn....








 





10 nhận xét:

  1. Ui, Cô trò thật xinh tươi và duyên dáng....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chaò quý khách đã ... không quảng đường xa ghé thăm nhà mới của mình. Rất hân hạnh đón chào!

      Xóa
  2. Ui ,xin chào những người đẹp!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc bạn ngày nghỉ vui nhiều .
    Bạn làm theo hướng dẫn sau bạn nhé
    Hãy bỏ nhập chuỗi mã ở Blog Bạn khi người ta vào comment
    - Vào Thiết kế.
    - Vào Cài đặt.
    - Vào BÀI đăng và Nhận xét.
    - Tìm dòng HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ, nhấp chữ KHÔNG .
    - Tra chuột ngược lên đầu trang, nhấp Lưu Cài đặt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui may quá, có bạn hướng dẫn mình đã làm được rồi, cám ơn nhiều nhé, bạn thật giỏi, nhà bạn được thiết kế thật đẹp, mình đang sang nhà bạn học cách thiết kế đây, 1 lần nữa cán ơn nhiều nhiều!

      Xóa
  4. Chào Xuân Hoa, mình sang thăm nhà bạn đây. Chúc tối chủ nhật vui tươi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn XK, mình rất vui, giữ liên lạc nhé, buổi tối bình an!

      Xóa
  5. Chúc cô giáo một tuần mới mọi việc như ý!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh đã ghé thăm nhà mới của em! Giáng Sinh vui vẻ anh nhé!

      Xóa