Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Vài hình ảnh về hội thao ..

.
17:35 
 
(Đang vào sân, chuẩn bị thi đấu)



 
                                    ( khán giả cổ cũ)
                                              ( Đã thi đấu xong)


(Chuẩn bị lên bục nhận huy chương)

 
(Đồng đội - trong nội dung : Đôi nam -nữ)


                           (Bộ sưu tập huy chương của mình)
- Những hình ảnh ngộ nghĩnh của mình và đồng đội được một cổ động viên chụp khi đang chuẩn bị thay đồ, để lên bục nhận huy chương vàng...
- Hội thao diễn ra 3 ngày sôi nổi, có 57 đơn vị tham gia
- May quá mình và đồng đội đã chiến thắng một cách vinh quang và thuyết phục với tỷ số 2-0
- Vậy là mình đã sưu tập đầy đủ các màu của bộ huy chương vàng, bạc, đồng...

  • Canh
    • Canh

    • 07:47 15 thg 9 2010


    Chào bạn! Mình vào xem Blog và thấy những hình ảnh rất quen. Hóa ra đã may mắn làm quen và biết bạn rồi. Xin chia sẻ những niềm vui cùng những tấm huy chương. chúc vui và luôn hạnh phúc.
    • Xuan
      • Xuan

      • 08:14 15 thg 9 2010


      ngac nhiên quá! bạn biết mình thật ư? dân BM ? có lẽ dân thể thao ở cái tỉnh nhỏ bé xinh đẹp của tụi mình ai cũng biết nhau....hy vọng có dịp gặp bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét