Biết đủ là đủ. Chờ đủ, biết đến bao giờ!

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Nghĩ về cuộc sống...



      Người nào cũng có nỗi bất hạnh, chỉ có điều ta chưa biết...  mà suy cho cùng, đấy là lòng nhân đạo của Thượng Đế ....để mọi người có cớ mà thương nhau...





      Hãy quên đi những buồn phiền ganh ghét - để bình yên cho mỗi ngôi nhà, thêm một người bạn ta thêm một niềm vui, thêm sự sẽ chia và thông cảm...., nhưng thêm một kẻ thù là đã thêm rất nhiều....những viên đạn vô hình từ bốn phía sẽ tìm đến ta...


      Nên trong cuộc sống đầy bất trắc này, mỗi ngày trôi qua bình yên tốt đẹp là một món quà vô giá, hãy biết trân trọng....

     Hãy quên đi hận thù và đối kháng, để bình yên trong tâm hồn và tìm thấy niềm hạnh phúc trong lòng mỗi người....

     Năm mới sắp đến rồi, chúc bạn bè xa gần, kẻ ghét người yêu....tất cả bình an, may mắn!!!

  • ba luoi
    Em cũng luôn nghĩ như những lời chị viết... quên đi buồn phiền và ganh ghét để bình yên.Chúc chị ngày mới vui vẻ nhé chị!!!
    • Xuan
      Chúc em cũng thế nhé cưng. /
  • hôm qua thấy chị ghé thăm nhà, tôi cứ nghĩ là người quen cơ. Hóa ra chị ko phải là một trong những người tôi từng gặp, nhưng đọc những lời mộc mạc này của chị cảm thấy những gặp gỡ thú vị về phương trâm sống. Tôi đã từng ở Naru (HK) 1 thời gian, giờ tôi coi sự an lành là ngọn nguồn của mọi thành công dành cho tôi. Cuộc sống này thật ảm đạm biết bao nếu ko có những người bạn chi kỷ luôn bên ta, là chỗ dựa cho ta mỗi khi gia đình gặp trắc trở. "Ta và Hắn", cách xưng hô gần gũi mà chan chứa tình tri kỷ. Cầu an lành đến cho anh chị. Amen !
    • Xuan
      • Xuan
      • 01:00 16 thg 1 2013
      Cám ơn những lời bộc bạch chân thành và đầy thông cảm chia sẻ nơi bạn, chúc cho tất cả chúng ta luôn bình an...
  • Xuan
    " Tôi đi về phía mặt trời
    "..Tìm em hoài không thấy
    Ở phương nào- em có nghe
    Lời tôi dịu dàng từ đáy trái tim yêu....
    Em- mặt trời của tôi
    Ở phía những chùm mây
    Gần gũi thế, nhưng sao mà xa cách
    Có phải em: là mặt trời đam mê
    Là nỗi nhớ mong
    Tôi vẫn hoài tìm kiếm...
    Là hẹn hò nhưng chẳng bao giờ đến
    Nên yêu thương theo năm tháng đong đầy.."
  • Ngô Xuân Hòa
    Mong sao trong năm mới mọi người sẽ được sống trong yên, bình hp và thêm yêu thương nhau hơn chị nhỉ!
    • Xuan
      • Xuan
      • 01:15 16 thg 1 2013
      uh, em trai, cứ hãy sống thật vui vẽ hạnh phúc nhé

7 nhận xét:

  1. Hi hi mình tìm được nhà Xuân Hoa rồi nè!

    Trả lờiXóa
  2. Chạy nháo nhác đi tìm nhà bạn để đáp lễ, ai ngờ lạc vào đám đông bạn bè của bạn, (trong đó có một số bạn bè mình gặp bên nhà cũ)Nhà bạn lúc nào cũng đông vui hẩy? Cám ơn bạn đã bỏ chút thời gian sang chào mình. Chúc luôn vui nhé

    Trả lờiXóa
  3. "Là hẹn hò nhưng chẳng bao giờ đến
    Nên yêu thương theo năm tháng đong đầy.."
    ...
    Nhưng hãy tin hạnh phúc ở trong tay,
    Đời vẫn ngọt... một ngày yêu thương đến...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh Tâm không cho mộc vào nhà hả, thế mà định qua anh xem mấy bài thủ thuật blog chứ, tiếc thật!

      Xóa
  4. mộc ghé thăm em, chiều ấm áp bên gia đình và người thân nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui lâu quá mới thấy M ộc sang nhà, lại sơ xuất không tiếp đón a kịp thời, thông cảm nha, bữa ni e mới thấy tn của M

      Xóa
  5. He he...chúc Tét vui vẻ!

    Trả lờiXóa